Adsense

Biểu mẫu liên hệ

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Công dụng của gạo mầm vibigaba

Share & Comment

Công dụng và lợi ích của gạo mầm Vibigaba

cơm gạo mầm có tốt không
Cơm nấu từ gạo mầm


  Gạo mầm Vibigaba là gạo được nảy mầm từ gạo lứt chứa rất nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng và vitamin tốt hơn so với gạo lứt bạn ăn thường ngày. Alogao nhận rất nhiều câu hỏi từ các khách hàng khi giao gạo tận nhà chẳng hạn như "Gạo mầm Vibigaba có tốt không", "Ai nên dùng gạo mầm Vibigaba", nên hôm nay Alogao sẽ giới thiệu cho bạn những lợi ích của việc dùng gạo mầm Vibigaba trong những bữa ăn hằng ngày. Bài viết cũng là 1 trong những giải đáp thắc mắc của rất nhiều khách hàng hỏi về công dụng của loại gạo đặc biệt này:

1. Công dụng của gạo mầm Vibigaba - Giúp Ngăn ngừa tăng cân, béo phì

tác dụng giảm béo phì
Gạo mầm giúp chông béo phí rất tốt
Béo phì, nỗi lo lắng của mọi người! Gạo mầm Vibigaba có chứa chất gaba ( 1 loại chất dẫn truyền thần kinh )rất cao, chất này giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo của cơ. Ăn gạo mầm Vibigaba hàng ngày của bạn có thể giúp ngăn ngừa béo phí. Ngoài ra, vì nó còn giảm quá trình lão hóa của tế bào. Xem thêm: Chất gaba là gì

2. Giúp xương chắc khỏe hơn

Theo những nghiên cứu mới nhất thì gạo mầm đặc biệt rất giàu Magiê, một khoáng chất giúp tăng cường sức khoẻ xương và làm giảm viêm khớp. Người lớn tuổi nên ăn gạo mầm Vibigaba ít nhất hai lần/tuần để bổ sung Magie mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa viêm khớp và các bệnh khác có liên quan đến xương.

3. Lợi ích ngăn ngừa bệnh tiểu đường của gạo mầm Vibigaba

Công dụng ngừa bệnh tiểu đường là 1 trong những nguyên nhân quan trọng tạo nên cơn sốt cho loại gạo đặc biết này. Do chỉ số đường huyết trong gạo mầm thấp hơn nhiều so với gạo trắng và cả gạo lứt, ngoài ra hàm lượng chất xơ bên bao bên ngoài giúp việc chuyển hóa được vào máu sau khi ăn diễn ra chậm hơn nên khi người bị tiểu đường sau khi ăn sẽ không bị tăng đường huyết 1 cách đột ngột mà là được hấp thụ đường từ từ.

4. Tốt cho hệ thần kinh, giảm stress

Chất gaba trong gạo mầm Vibigaba giúp ức chế các thần kinh căng thẳng đến não bộ. Giúp giảm stress, an thần, tạo giấc ngủ ngon.

5. Tăng cường hệ tiêu hóa

Gạo mầm Vibigaba rất giàu chất xơ không hoà tan, nó giúp để hỗ trợ quá trình tiêu hoá tốt. Ăn gạo mầm giúp tốt cho hệ tiêu hóa, do đó ngăn ngừa các vấn đề táo bón phù hợp khi sử dụng cho cả người lớn lẫn trẻ em.

6. Gạo mầm giúp giảm cholesterol

Dầu trong gạo mầm được biết là giảm mức độ Cholesterol xấu trong cơ thể. Nó cũng giúp tăng HDL cholesterol tốt. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tim. Gạo mầm có tác dụng giảm cholesterol Dư Cholesterol ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe Ngày nay gạo có chất GABA được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng như Nhật bản, Hàn quốc, mỹ,...Những tính năng của gạo GABA ngày càng được phát hiện và nghiên cứu sâu hơn vì sự tuyệt diệu của nó. Tác hại khi thiếu chất GABA trong cơ thể con người: khi chất GABA trong cơ thể không đủ, các triệu chứng như lo âu, bồn chồn, mệt mõi, mất ngũ, ... thường xuyên xuất hiện, vì vậy chất GABA có rất nhiều tác dụng tốt cho hệ thần kinh con người. Để hiểu rõ về loại Gạo Mầm - gạo hỗ trợ sức khỏe các bệnh mãn tính như tiểu đường, caohuyết áp, mỡ máu... mời bạn xem Sản phẩm gạo mầm cao cấp Vibigaba hỗ trợ sức khỏe. Kết luận: như vậy là các bạn đã biết lợi ích của chất gaba có trong gạo mầm VibiGaba và những công dụng rất hữu ích của gạo mầm.
Tags: